Thursday, May 12, 2016
0 nhận xét

Chất bôi trơn tự nhiên có sẵn trong nhà của bạn

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Nếu đang phải đối mặt với tình trạng “khô hạn” ở “vùng cửa sau”, chất bôi trơn là phương tiện hỗ trợ không thể thiếu cho bạn trong những cuộc “giao ban”.

Tác dụng của chất bôi trơn đúng như tên gọi của chúng: đó là hỗ trợ cho khả năng bôi trơn tự nhiên của “hậu môn”, giúp quá trình xâm nhập diễn ra thuận lợi, hạn chế cảm giác đau rát trong những chuyển động của cuộc vui.

Những chất bôi trơn có sẵn trong nhà

Tuy nhiên, nếu ngại đi mua những thứ liên quan đến chuyện phòng the (vốn luôn có tính nhạy cảm), hoặc e ngại những thành phần hóa học có trong chất bôi trơn sẽ gây hại đến vùng da mỏng manh của “cửa sau”, bạn có thể tự chế biến chất bôi trơn cho riêng mình từ những thành phần tự nhiên sẵn có trong bếp. 

Sau đây là một số gợi ý hay mà bạn có thể tham khảo.





1. Dùng hạt lanh làm chất bôi trơn

Hạt lanh cũng được xếp vào danh sách những thực phẩm có lợi cho chuyện phòng the. Chúng còn có một tác dụng bất ngờ nữa đối với “chuyện ấy” mà không nhiều người biết đó là hỗ trợ cho vấn đề bôi trơn “cửa sau”. Tất cả những gì bạn cần làm đó là đun sôi khoảng 50g hạt lanh với khoảng ½ lít nước trong khoảng 20 phút, hoặc đến khi lượng nước sắc lại chỉ còn ½ so với ban đầu. Lọc lấy nước này và bỏ xác hạt lanh rồi để nguội, cho vào tủ lạnh và dùng khi cần.

2. Lòng trắng trứng làm chất bôi trơn cực tốt

Có thể bạn sẽ cảm thấy e ngại khi sử dụng lòng trắng trứng để làm chất bôi trơn trong các cuộc vui vì mùi tanh nhẹ của chúng. Kết cấu của lòng trắng trứng tương tự như chất nhày trong cổ tử cung của phái nữ.

Tuy nhiên, khi sử dụng lòng trắng trứng để làm chất bôi trơn, bạn cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi “giao ban” vì lòng trắng trứng có thể gây nhiễm khuẩn nếu không được rửa sạch.




3. Những loại dầu có thể ăn được

Những loại dầu thực vật hoặc bơ dạng lỏng dùng trong việc nấu nướng, chế biến thực phẩm có thể là môt giải pháp chữa cháy hiệu quả khi bạn đang cần đến chất bôi trơn trong lúc “yêu”. Một lưu ý nhỏ là không nên dùng dầu thực vật khi bạn đang mang bao cao su vì chúng có thể gây ra tình trạng ăn mòn, khiến bao cao su bị rách hoặc thủng.

4. Dùng dầu dừa làm chất bôi trơn khi quan hệ

Đây được xem là một trong những loại chất bôi trơn tốt và an toàn nhất từ tự nhiên dành cho chuyện ấy. Loại dầu này không gây hại cho sức khỏe lại có công dụng kháng khuẩn, chống nấm mốc nên rất có ích trong việc ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn ở “cửa sau” của các bé bot.

5. Nước bọt có tác dụng cực tốt

Nếu không muốn áp dụng những biện pháp nghe hơi lạ tai trong phòng ngủ thì nước bọt chính là giải pháp tuy cũ, nhưng luôn hiệu quả cho bạn khi đang cần đến chất bôi trơn.

Tuy nhiên theo kinh nghiệm sa trường của ad thì lần đầu tốt nhất nên mua chất bôi trơn để sài nhé ! Còn làm nhiều rồi thì có thể dùng nước bọt cho nó khỏe :D
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top