Monday, May 16, 2016
0 nhận xét

Gửi em, chàng cảnh sát anh yêu!

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Gửi em chàng cảnh sát của a. Đây là lần thứ 2 anh viết cfs và cả 2 lần người nhận là em.

Anh biết em đang rất buồn và khó chấp nhận. Hôm qua, em đã khóc. Anh biết trong tình yêu không thể nào tránh sự cãi vã nhưng lần này là do anh. Nếu anh kiên định hơn từ chối tình cảm của người kia thì đã không có gì xảy ra. 

Chàng cảnh sát anh yêu (ảnh chi mang tính minh họa)
Nguồn: google seach
Ở cách xa em ngàn cây số nhưng anh rất thương yêu em. Vì yêu em nên a mới quyết định nói ra tất cả. Nếu không thương em thật lòng a đã k chọn cách nói ra. 

Em à! Anh yêu em nhiều lắm! Yêu còn nhiều hơn bản thân anh! Anh cần ở em tình yêu chứ không phải sự thương hại. Nếu em k còn yêu anh nữa, hãy nói, anh sẽ buông tay em ra. Còn nếu yêu a thì hãy nói anh biết, nắm tay a chặt hơn nữa. Đừng để a sống trong sự im lặng đến đáng sợ.

Đêm nay, 1 mình anh đáp máy bay vào SG, người người nhộn nhịp nhưng trong lòng a rất buồn. A rất nhớ em. A rất yêu em. A muốn ôm em thật chặt. 


Yêu xa cần ở nhau nhiều sự tin tưởng, cảm thông và thấu hiểu. A tạm hoãn ước mơ của mình vì em. Chỉ chờ e ra quần a và e sẽ gặp nhau rồi a sẽ đi đến 1 đất nước mới. Cuộc sống ở đó thật nhiều khó khăn, cách xa nhau đến muôn trùng. Vì vậy a cần em, cần e tin anh và yêu anh. 

A biết em sẽ đọc được cfs này, nếu đọc được thì hãy nói cho em biết quyết định của em. A chấp nhận tất cả vì a sai và a thương em. 

Anh xin lỗi và a muốn nói là "Anh Yêu Em"

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top