Tuesday, May 17, 2016
0 nhận xét

Làm sao để tán được nhok gần nhà

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

"AD ƠI GIÚP GIÙM MÌNH VỚI!!!!!!!! năn nỉ năn nỉ luôn.

Chuyện là vầy, mình có biết một nhóc kia kém mình 2 tuổi, cạnh nhà mình. Nhóc đó học lớp 12. Mình sinh viên năm 2 rồi. 

Nhóc đó hồi nhỏ đẹp trai nhất xóm, hồi tết về thấy nhóc lớn rồi, càng đẹp trai ác Biểu tượng cảm xúc frown *gặp nhóc là tim mình tan nát* Bạo hơn nữa là sau khi tìm hiểu dò la tin tức một hồi mình biết nhóc cùng phe. 

Nhưng ngặt nổi là trước giờ mình vs nhóc đó không thân, chỉ xả giao thông thường thôi. giờ mình muốn kết thân với nhóc lắm luôn mà không biết nên bắt đầu từ đâu hết, trước giờ chưa nhắn tin tán ai bao giờ. (mình có fb nhóc rồi) vậy nên,cho mình hỏi mấy bạn công : ""CÁC BẠN THƯỜNG TÁN BẠN THỤ CỦA MÌNH NHƯ THẾ NÀO?? CHIA SẺ KINH NGHIỆM VỚI MÌNH NHA chứ giờ không biết làm j hết. mà k làm j, trong người rần rần khó chịu...

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top