Thursday, May 19, 2016
0 nhận xét

Làm sao để bắt chuyện lại với người ấy sau khi bất đồng quan điểm

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Mình năm nay 25 tuổi, là top. Vì thời gian lúc trước mình có bị trầm cảm nặng nên gia đình đưa mình sang Anh quốc du học. Sau thời gian du học, mình trở về Việt Nam và tiếp tục học chương trình liên kết. Chuyện không có gì đang nói khi có lần mình comment trên một trang web bằng tiếng Anh thì cậu ấy đã kết bạn và p.m. với mình. Nói rằng muốn học hỏi kinh nghiệm tiếng Anh từ mình.

Sau một thời gian chat chit qua lại, mình mới hiểu rõ về con người cậu ấy. Cậu ấy năm nay 27 tuổi,là bottom, xuất thân từ con nhà nghèo nhưng cực kì thông minh và chăm chỉ. Hiện tại cậu ấy đang làm trong một công ty nước ngoài, hằng tháng đều phải gửi tiền về quê nuôi em gái và gia đình. Trong thời gian đó, chúng mình chưa bao giờ biết mặt nhau, rồi cuối cùng cũng hẹn găp biết mặt nhau. Mình khá tự ti với con người mình vì mình vốn xấu và mập, trong những cuộc gặp trước, ai cũng gặp mình đều bỏ chạy nên mới sợ. Còn cậu ấy thực sự mà nói khi gặp mình choáng ngợp vì cậu ấy quá đẹp trai (không phải đẹp ốm yếu mà đẹp kiểu như con lai giữa Tàu và Tây nhưng cậu ấy là người Việt 100%).

Sau cuộc hẹn ấy, chúng mình vẫn liên lạc với nhau thường xuyên và mình dần có cảm tình với cậu ấy. Cả hai tâm sự nhiều điều về cuộc sống và mình hiểu rõ hơn về con người cậu ấy. Trong công việc cậu ấy rất giỏi, được sếp tin tưởng và nắm quyền; tính cách có phần cao ngạo, không muốn cúi đầu trước ai; trong cuộc sống thì cậu ấy thích nấu ăn và trồng hoa, thích nhậu 1 mình nhưng trong tình cảm thì là một hố sâu lớn. Trước đây cậu ấy có quen và yêu một người, quen một thời gian thì người đó bí mật tìm và qua đường với người khác, cậu ấy biết được và chia tay. Tuy sau hơn 1 năm chia tay, tuy là chủ động nhưng cậu ấy vẫn còn đau vì người cũ và không thể bắt đầu được tình cảm với bất cứ ai vì sợ.


Mình biết con người cậu ấy tuy rất mạnh mẽ, cứng rắn nhưng trong tim lại rất yếu mềm. Mình và cậu ấy hay mua đồ ăn và chạy đến nhà đưa cho nhau, cùng đi xem phim, ăn uống.

Tuy nhiên có lần cậu ấy hỏi mình về việc suy nghĩ của mình khi sống ở trời Tây về vấn đề sex. Mình cũng thẳng thắn chia sẻ rằng việc khá thoáng trong vấn đề tình dục. Nếu 2 người quen nhau nhưng không tìm được đồng cảm về tình dục thì có thể qua đường với người khác nhưng vẫn yêu nhau, không sao cả. Mình cũng nhấn mạnh rằng đây chỉ là thiểu số, chứ không phải đa số. Cậu ấy thì nói rằng, nếu vậy thì đừng quen nhau làm gì, sống mà như con thú chỉ biết đam mê nhục dục, biết người yêu đi ôm ấp kẻ khác mà vẫn chấp nhận được thì thua. Cậu ấy nói cậu ấy quê, lúa, cổ hủ nên không thể chấp nhận được việc đó.

Mình cũng nói lại đây là thiểu số, chứ không phải đa số. Cậu ấy cười nói cậu ấy đã chịu đau, đã chết 1 lần với người như vậy nên không hy vọng cậu ấy sẽ tìm được người trong đa số kia và quyết tâm ở vậy suốt đời. Kể từ đó cậu ấy và mình không hề nói chuyện nữa mặc dù đèn online facebook vẫn sáng. Con người ấy cũng lạnh lùng nữa nên mình cũng không biết nói gì. Mình thật sự không giỏi trong việc bắt chuyện.

Ad cho mình lời khuyên sao có thể nói chuyện được cậu ấy với ạ? Và giúp cậu ấy lấy lại được niềm tin chuyện tình cảm trong giới?

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top