Tuesday, May 17, 2016
One nhận xét

Là bot và từng thích con gái

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

"Tôi là bot. Từng thích con gái
Chắc hẳn các bạn rất bất ngờ và đang nghĩ về trò đùa khi một đứa bot lại đi thích bánh bèo phải không. Tôi đã từng rất menly đến khi tôi gặp cậu ấy

Tôi và cậu ấy học chung với nhau từ năm lớp 6 . Nhưng mà chúng tôi thật sự thân với nhau từ năm lớp 8. Cậu ấy đi học ngang nhà tôi nên ngày nào cũng tiện đường qua chở tôi đi học cả. Mà tính tôi thì lười, chuyên ngủ nướng. Nên cậu ấy thường xuyên cứ đứng dưới đường mà chờ tôi và nhiều lần khó chịu rồi bỏ đi học trước, cơ mà chưa bao giờ cậu ấy giận tôi lâu !

Ngày đó chúng tôi cứ dính nhau riết mà đến khi ra trường mấy đứa bạn cũ học khác lớp cứ hỏi : "" Mày thích thằng H phải không ? Nhìn 2 đứa mày cứ quấn lấy nhau là tao nghi rồi ! ""

Chúng tôi thân đến nỗi nhiều lần cậu ấy chở về, tôi hay cắn vào vai cậu ấy. Và nói :"" Chỉ dành cho những người tao thật sự xem là bạn. Tặng mày ""

Ngày ngày buổi trưa, cậu ấy cứ đạp trở tôi về trên con đường quen thuộc. Nắng ngày đó cũng gắt lắm, cơ mà ngồi tựa vào lưng cậu ấy mọi thứ dường như trở nên tươi mát hơn ! Chúng tôi cứ vậy với nhau, đến khi lên giữa năm lớp 9, tôi nhận ra tình bạn giữa chúng tôi không còn như xưa. Cậu ấy thân với người khác hơn với tôi. Cậu ấy chẳng còn hứng thú khi chở tôi về mỗi ngày. Cậu ấy trở nên khác lạ hơn. Rồi chúng tôi xích mích vì số điểm chênh lệch trên bài kiểm tra dù cùng đề và ngồi kế nhau. Vì tính trẻ con, tôi bắt đầu ngày càng tỏ ra ghét cậu ấy, chửi và đụng đến gia định cậu ấy. Cậu ấy luôn nhịn trước mỗi câu chửi của tôi, cậu ấy luôn xem tôi là bạn nhưng tôi thì như nổi điên.
Đến cái hôm sau khi tôi đụng đến gia đình cậu ấy, cậu ấy đã chỉ vào tôi và nói : "" Mày chửi tao thế nào cũng được , nhưng đừng bao giờ chửi đụng đến gia đình tao ""

Tôi quay qua im lặng nhìn cậu ấy và : "" Cười nhếch mép "". Nhưng trong thâm tâm tôi, tôi dần nhận ra mình đã đánh mất tình bạn với cậu ấy rồi

Từ ngày cãi nhau, tôi xách cặp đi chỗ khác ngồi, luôn cười đùa và lâu lâu nhìn qua cạu ấy 1 cái rồi thôi. Đến 1 hôm, cô giáo đột nhiên bắt tôi quay về chỗ cũ ngồi. Cả lớp đều hiểu chuyện quay qua nhìn tôi rồi nhìn cậu ấy. Tôi đứng năn nỉ cô 1 hồi lâu nhưng cô không chịu và đòi hạ hạnh kiểm. Thế là tôi quay lại ngồi kế cậu ấy, nói kế vạy thôi chứ thực ra là bàn 4 người mà ngồi 3. Tôi né hẳn sang 1 bên rồi để thêm cái cặp lên bàn rồi nép mặt hẳn vào cái cặp, chủ ý chỉ để là khỏi nhìn mặt cậu ấy.
Mãi đến sau này tôi mới biết là khi tôi quay lại ngồi kế và làm hành động như vậy, cậu ấy đã quay qua nhìn và buồn. 

Đến hết năm học , chuẩn bị bước qua giao thừa tôi mới nhắn với cậu ấy một tin nhắn : "" Tao chỉ muốn nói là tao xin lỗi vì đã đụng đến gia đình mày, chuẩn bị sang năm mới rồi chỉ mong mọi chuyện giữa 2 đứa mình được hoà giải. Chúc mày năm mới vui vẻ "" và. Tôi nhận lại từ cậu ấy 1 tin nhắn : "" uhm ! Tao vẫn xem mày là bạn. Năm mới vui vẻ ""

Sau khi đọc tôi đã rơi nước mắt, khóc vì tôi nhận ra mình đã sai thật rồi, mình đã thật sự mất 1 người bạn rồi !

Bây giờ cũng đã là sinh viên năm 1. Đã gần 4 năm trời không gặp cậu ấy. Chỉ có vài 3 tin nhắn hỏi han ngày thi đại học.

Nhiều lần cũng muốn gặp cậu ấy, rủ đi chơi... Cơ mà chẳng biết lấy cái quyền gì ! Thế là cứ thế ngày tháng trôi qua ! 

Bây giờ cũng đã rung động trước nhiều người. Trai có, gái có nhưng chắc chắn chẳng bao giờ quên được lần đầu rung động trước một kẻ đồng giới . Chưa bao giờ !"

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

1 nhận xét:

  1. Đây chẳng khác nào tình cảm của 1 đứa bạn thân hối lỗi cả

    ReplyDelete

 
Toggle Footer
Top