Sunday, May 15, 2016
0 nhận xét

Những lợi ích khi người yêu là bạn thân

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Tia lửa thu hút giữa bạn và một người mới gặp thật kỳ diệu, nhưng dù sao hẹn hò với cậu bạn thân hay ai đó đã quen lâu rồi vẫn tốt hơn là người chỉ mới gặp cách đây vài tuần. Nó biết và hiểu bạn nhiều hơn, chứ không chỉ là tên tuổi hay số điện thoại. Quá trình chuyển từ bạn thân thành người yêu mới đầu thật ngại ngùng, lạ lẫm, nhưng thật ra lại có rất nhiều điểm cộng hay ho.

Lợi ích khi người yêu là thằng bạn thân

1. Quen với tật xấu của nhau

Thường lúc mới yêu, bạn luôn muốn mình phải thật hoàn hảo bên cạnh người yêu, bạn phải che giấu đi những "mặt tối" của bản thân. Bạn thấp thỏm hy vọng rằng chàng đừng thấy bộ mặt cáu gắt, ghen tuông hay tức giận vô cớ... của mình. Khi đã là bạn từ trước, nó sẽ không chỉ tường tận những mặt xấu xí đó mà còn biết cách xử xự sao cho vừa hợp "tình" vừa đúng lý. Ngược lại, bạn sẽ không lạ gì trước gu thời trang "trời ơi", những câu chuyện hài "thiếu muối" của nửa kia... Thậm chí bạn có khi còn yêu nó hơn cả những khiếm khuyết đáng yêu kia nữa.


2. Biết rõ tình sử của nhau

Bạn không phải ngập ngừng khi phải kể về những người đã cũ vì người yêu hiện tại đã biết rõ quá khứ của bạn rồi, không cần phải đau lòng nhắc lại nữa. Tuyệt vời hơn khi yêu một người bạn thân là bạn có đủ "manh mối" để tìm ra những lý do chia tay trước đó của nó để tránh giẫm vào vết xe đổ. Từ đó, cả hai hiểu được cách yêu của nhau và sẽ chuẩn bị kỹ trước những tranh cãi ắt phải có sau này. Điều đó đủ để thấy yêu một thằng bạn thân an toàn và có tương lai hơn yêu một người xa lạ.

3. Tự nhiên với nhau hơn

Có lẽ phải mất vài ba tuần gặp gỡ thì bạn mới cảm thấy thoải mái bên một người mới. Bạn có dám ăn kem mà không sợ lem trước mặt người yêu? Bạn có dám tiết lộ vẫn còn mê Đôrêmon dù đã mãn teen từ lâu lắm rồi? Yêu một người bạn thân là khi bạn có thể bỏ qua nhiệm vụ "tạo ấn tượng đẹp" với nó, vô tư hẹn hò mà chẳng cần make up cầu kì hay lựa chọn quần áo kĩ lưỡng trước mỗi buổi gặp gỡ. Yêu một cách thoải mái nhất, ấy cũng là lợi thế của tình yêu xuất phát từ tình bạn.

Những lợi ích khi người yêu là bạn thân
Bạn có dám tiết lộ vẫn còn mê Đôrêmon dù đã mãn teen từ lâu lắm rồi? 


4. Cực kỳ thú vị

Hẹn hò với một thằng bạn thân có thể không lung linh bằng yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cái lãng mạn màu hồng đó sao bằng được cái lãng mạn pha chút tinh nghịch bạn bè. Người yêu là bạn thân chắc chắn sẽ hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều. Nếu tình yêu khởi đầu từ tình bạn, bạn sẽ hoàn toàn bị chìm đắm vào sự ngọt ngào trỗi dậy đầy bất ngờ của anh yêu đấy.

Những lợi ích khi người yêu là bạn thân
Nếu tình yêu khởi đầu từ tình bạn, bạn sẽ hoàn toàn bị chìm đắm vào sự ngọt ngào trỗi dậy đầy bất ngờ của anh yêu đấy.

5. Nói không hết chuyện

Nhiều cặp đôi xem nhẹ thời gian chia sẻ tâm sự. Đến lúc cả hai phải "tắt đài" vì không tìm thấy điểm chung, sự thật về những bất hòa lộ diện, mới luyến tiếc tại sao lúc đầu không dành thêm thời gian tìm hiểu nhau. Bạn có sẵn lòng cho người vẫn mặn nồng với bạn dù cho những tò mò bí ẩn đã khám phá? Thêm vào đó, chỉ cần tưởng tượng cuộc tâm tình giữa bạn và anh-bạn-trai sẽ nhộn nhịp như thế nào sau những tháng ngày (có lúc là vài năm) dồn nén tình yêu dưới vỏ bọc hai người bạn thân.

Cùng lắng nghe một câu chuyện bẻ cong thằng bạn thân đầy ngọt ngào này nhé !

Chưa bao giờ nghĩ rằng mình với thằng bạn thân quay qua yêu nhau =))

Chuyện là mình có thằng bạn thân chơi với nhau từ hồi cấp 3 tới giờ cũng hơn 8 năm rồi. Nó biết mình 3D từ lâu rồi, vì là bạn thân nên mình cũng chẳng giấu gì nó, có nhiêu chuyện yêu người thế nào, chia tay ra sao, chịch choẹt thế nào cũng đi kể cho nó nghe. Nó là thằng quân sư tình yêu cho mình, hễ mình với người yêu có gì rắc rối là lôi nó ra than vãn đặng nó chửi vào bản mặt mình như chó, rồi khuyên này khuyên nọ đủ kiểu. Mình với nó đúng kiểu chỉ gặp nhau khi thất tình, còn bình thường thì mạnh ai nấy sống ấy.


Mà mình toàn nghĩ nó thẳng, mặc dù quen biết thân nhau 8 năm trời có bao giờ thấy nó bảo nó quen trai đâu, với cả nó cũng menly, đá banh đá bóng, bóng rổ bóng chuyền đủ hết. Nói thiệt nhìn nó chẳng ra dáng Buê đuê tí nào.

Ây vậy mà sau khi mình chia tay thằng người yêu cũ, mình lại đu bám nó như khi chưa có người yêu, lôi nó đi ăn, lôi nó đi xem phim. Nó toàn chửi “Mày là thể loại bạn bè như *ứt. Có người yêu thì lặn mất mẹ, thất tình là lại bám lấy tao”. Rồi đêm khuya thanh vắng, sau khi đi xem phim về, mình ngồi sau than rằng “Buồn quá mày à, thấy người ta có đôi có cặp tao lại thèm có người yêu”, nó vừa lái xe vừa lèm bèm “Thì quen tao đại đi”. Mặc dù nghe cũng rõ lắm, nhưng mình vẫn giả vờ “Hả, nói gì nói lại đi, nãy giờ tao đeo phone nghe không rõ”.

Những lợi ích khi người yêu là bạn thân
Nó vừa lái xe vừa lèm bèm “Thì quen tao đại đi”

Nó xua xua tay rồi chạy tiếp. Tối ấy về nhắn tin với nó rằng “Thật không?”. Nó “Ừ, nếu mày muốn thì tao chấp nhận, còn không thì thôi chẳng sao hết” Đó, vậy là hai đứa quen nhau. Cũng sợ rằng nếu lỡ mọi chuyện nát bét thì hai đứa chẳng thể làm bạn nữa. Nhưng bỏ qua cái suy nghĩ đó, thấy ở cạnh nó thế này cũng chẳng khác gì lúc trước, chỉ là giờ thấy nó đáng yêu đến lạ.

Một câu chuyện tình yêu thật ngọt ngào phải không nào ? Vậy bây giờ bạn đã sẵn sàng bẻ cong thằng bạn thân của mình chưa :3


Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top