Thursday, May 19, 2016
0 nhận xét

Chàng muscle 9x Sài Gòn với body chuẩn 6 múi cực nóng bỏng (Có fb)

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Ngoại hình điển trai, vóc dáng săn chắc cùng cơ bụng 6 múi là kết quả Lê Tiến đạt được sau thời gian dài tập luyện.


Lê Văn Tiến (sinh năm 1991) sinh sống và làm việc tại TP HCM. Từng là vận động viên điền kinh cấp quốc gia, sau 2 lần chấn thương mắt cá chân, anh phải “gác” lại đam mê của mình. 9X quyết định tập gym với mong muốn cải thiện sức khỏe và vóc dáng.


Lê Tiến cho biết: “Ban đầu, do lịch học dày đặc, tôi thường phải dậy sớm từ 4h30 phút để tập cho kịp giờ tới trường. Sau khi ra trường, tôi có thời gian nghiên cứu, tập luyện bài bản hơn. Với gym, ngoài sự đam mê thì tinh thần học hỏi cũng rất quan trọng. Người mới tập nên hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước”


Ngoài ra, việc lắng nghe cơ thể và lựa chọn phương pháp tập phù hợp là một trong những yếu tố then chốt. Theo anh, tập quá nặng hay quá nhẹ so với sức khỏe đều không có tác dụng. “Tôi luôn lấy chính mình để thử nghiệm hiệu quả các bài tập, từ đó tìm ra phương pháp, lịch tập và kỹ thuật đúng nhất”. Bên cạnh đó, Lê Tiến cũng tuân thủ các nguyên tắc trong tập luyện, sinh hoạt rất nghiêm túc.



Hiện tại, 9X tập luyện 6 buổi/tuần với thời gian 75 phút/buổi. Tiến chia sẻ: “Không ít lần bị chấn thương, nhưng khi vượt qua tôi lại có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học cho mình”







































Và đây là link fb của him => https://www.facebook.com/tichuotquangngai

Nguồn: Boyvietnam.net
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top