Monday, May 16, 2016
0 nhận xét

Thằng bạn ký túc xá

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Em có thằng bạn chung phòng bằng tuổi, em học luật còn nó thì học kiến trúc. Ở chung được mấy tháng thì nó nói thích em, em thì không thích nó.

Nhưng ngộ cái là em không thể không để ý nó, tuy bằng tuổi nhưng nó cứ cà rỡn như con nít. Có lần nguyên phòng rủ nhau đi ăn, đến quán chỉ vì xin thêm miếng bì chả mà nó cười híp mắt nhe răng với bà chủ quán. 

Tự nói mình là gay mà thấy con bé kia dẫn chó ngoài công viên thì nhào lại nựng chó, cái kiểu lấy lòng gái như vậy là em biết tỏng rồi. Thậm chí thấy mấy đứa nhóc tí xíu nó cũng ôm đùa giỡn, thấy vậy mấy bác tập thể dục gần đó cười cười khen nó dễ thương, em thì chỉ thấy nó thảo mai thôi.

Có mấy lần nó mua đồ cho em ăn xong lại bắt em làm mẫu cho nó vẽ, ăn đồ của người ta không ói ra được nên em cũng đành chịu thôi. Gần rồi cả phòng đều biết nó thích em nên ai ai cũng điều tìm cách chọc ghẹo mà khiến em phát bực la um sùm em liếc nó còn nó thì cười cười. 

Nghiêm trọng hơn là nó không biết bằng cách nào mà nói chuyện được với mẹ em xong thế là mẹ em lại điện cho em nói là em có thằng bạn tốt ngoan lễ phép, nói 1 tiếng dạ 1 tiếng. Cái kiểu nó rất thích khơi loạn bằng việc đăng stt dạng như 'Người ta có thích tôi đâu' thế là những thằng cùng phòng lại bay vô cmt nhắc tên các thứ làm em phát bực. 

Nó còn lập cái gì là 10 điều cần thực hiện trước khi ra trường sau đó đặt tên em ở kế bên số 1 và trịnh trọng nói với cả phòng là nếu như không thực hiện được số 1 thì 9 số kia sẽ không ham muốn nữa rồi quay qua nói với em 'ông là tương lai của tôi á' là nguyên phòng cười rộ lên mà trong khi đó em tức không nói nên lời.

Lâu lâu lại xóc em cái câu đại loại như 'tôi mua muối cho ông ăn nha, tính tình ông nhạt nhẽo quá' 'ít nói quá thì miệng sẽ thối lắm'....

 Càng ở chung với nó em càng mờ mịt không biết em học luật làm gì mà không nói lại nó được nửa lời. Thật sự thì giọng Bắc đối với em rất khó nghe nhưng em ở gần nó nên giờ mỗi lần nói nhanh em lại hay nói những từ hay cách phát âm của người Hà Nội khiến người trong phòng cười rần rần những lúc như vậy em lại thấy ánh mắt nó như tự đắc khiến em nổi khùng.

Hiện tại em đã chịu đựng nó gần 1 năm rồi và hình như không có dấu hiệu ngừng lại. Ai có cách nào để em khỏi nổi quạo với thằng đó không chứ nếu không thì có có một ngày em sẽ lỡ tay mà đánh nó.

Nguồn: Gay 18+ Confession
__
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top