Sunday, May 15, 2016
0 nhận xét

Những kẻ biến thái rình mò ở hồ bơi TP.HCM

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Đủ trò quấy rối của những đối tượng đồng tính nam tại hồ bơi khiến nhiều người lâm vào cảnh bất an, lo lắng.

Một người tên Minh (ngụ ở đường Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết trước đây anh thường đến vài hồ bơi tại Q.Tân Bình. Tuy nhiên, do nhiều lần bị những người đồng tính cố tình đụng chạm, giờ anh rất ngại.


Quấy rối trở thành chuyện thường

Có một lần, anh Minh vừa bước vào khu vực thay đồ bơi thì một đối tượng đồng tính chạy tới vuốt ve và buông lời bỡn cợt: “Anh ơi, lâu quá không gặp anh, nhớ quá hà”. “Tôi nghe nổi da gà, rồi từ đó về sau tôi không dám đặt chân tới hồ bơi đó nữa và chuyển qua hồ bơi khác” - anh Minh cho biết.

Theo nhìn nhận của anh Khánh - nhân viên bảo vệ của hồ bơi Cộng Hòa (phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM), đa số hồ bơi trong TP hiện nay đều có tình trạng những người đồng tính gạ gẫm, rình mò các khách nam trong khu vực nhà tắm của hồ bơi. Những người này bề ngoài trông rất lịch sự nhưng nếu để ý sẽ dễ dàng nhận ra vì họ thường hay nhìn và lân la làm quen với những thanh niên cao ráo, khỏe mạnh, đẹp trai.

Anh Khánh kể, thời gian trước, tại hồ bơi Cộng Hòa có một số bé trai phản ảnh với nhân viên bảo vệ hồ bơi bị một người đàn ông có dáng nhỏ con, ăn mặc lịch sự hay lại gần gạ gẫm, đụng chạm vào người. Các nhân viên bảo vệ phải gọi người đàn ông này lại để làm việc, kịp thời chấn chỉnh.

Nguồn: Tuổi trẻ
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top