Monday, May 16, 2016
0 nhận xét

Tình yêu trong thế giới thứ 3 có tự đến

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

"Các bạn nào có thể cho mình biết trong giới mình, rốt cuộc có chuyện gặp nhau tình cờ, do có duyên rồi phải lòng nhau, hỏi thật về giới tính nhau, rồi yêu nhau hay không?

Mình thấy việc dùng app (toàn vì xxx, mình lại cực ghét kiểu vậy), ngay cả lovebus cũng phải là chấm chọn lẫn nhau qua con chữ cả...

Tình yêu đồng tính có tự đến hay ta phải kiếm tìm
Tình yêu đồng tính có tự đến hay ta phải kiếm tìm
Là uke có tuổi (sn94), ngoại hình bình thường, lại rất kín, mình cứ nghĩ đến việc nếu mình ngồi yên 1 chỗ tất nhiên tình yêu không thể nào tự bay đến được, nhưng tìm thì tìm như thế nào?
Có lần, mình nghe được một seme mà mình xem là 1 người anh, bảo là anh ấy được cả đống uke inbox, xin sdt, hẹn này nọ nên khó chọn quá, đến khi mình hỏi lại, rốt cuộc anh tìm người yêu là người anh yêu hay anh chọn vì người ta yêu mình, thì anh ấy ngập ngừng mất 1 lúc.

Cả 2 anh em cùng nói chuyện đến khuya mới bày ra 1 đống tâm sự, seme mà chủ động được xem là quý, uke chủ động dễ bị đánh giá là ""uke đông, seme hiếm"" để qua 1 bên rồi lựa từ từ vậy (...), seme bị động ngồi chờ thì được xem là người chững chạc, chung thủy, uke mà bị động ngồi chờ thì chỉ có nước hên xui may rủi, và trên 50% sẽ chờ hết cả thanh xuân.
Đối với uke, thời gian và tuổi tác theo mình nghĩ luôn khắc nghiệt hơn, một khi đã qua ngưỡng 25+, có thể % tìm được seme yêu mình khó hơn.

Có người yêu tất nhiên là một chuyện cực kỳ tốt, nhưng mình luôn bị mâu thuẫn với việc là 1 người kín như vậy, không chủ động ""lộ"" ra mình là gay thì có cách nào khác không? Lovebus đăng cũng trên 3 lần, không-được-đăng... comment trên lovebus chỉ ngắn gọn là mình thấy hợp với bạn ABC, không lỗ mãng cũng không ai kết bạn,... Nhiều lúc tự nghĩ, thôi có lẽ mình nên dừng lại, không kiếm tìm gì nữa, 22t, mình thật sự mệt mỏi và muốn dừng lại, chỉ mong có bạn nào chia sẻ về chuyện gặp như duyên nợ và bền lâu với nhau để mình có thêm niềm tin về tình yêu tự nhiên trong giới mình.

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top