Tuesday, May 17, 2016
0 nhận xét

Tình yêu của cậu nhok lớp 11 - phải làm sao

LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

Mình là nam, lớp 11. Mình ko rõ giới tính thật của mình là gì. Mình chưa phài lòng con gái bao giờ, mà nếu có thích nam nữ thì cảm xúc cứ như nhau.

Lên lớp 10 mình quen một thằng bạn. Nó đẹp trai sáng sủa, toán lí hoá đều giỏi, lại cẩn thận kĩ tính, ân cần nữa. 

Nó cũng hay để tâm nhiều chuyện nhỏ nhặt, mặc dù bọn con trai khác chẳng quan tâm. Nó đa cảm và cũng cầu toàn như con gái. Có lần mình gỡ hết bút bi của nó ra xem bút cấu tạo hoạt động thế nào, lúi cúi ko lắp lại được. Nó chỉ cười rồi ngồi xuống tận tình chỉ cho mình. Lúc cố xoay cái nắp mình lỡ làm gãy bút luôn mà nó chỉ cười ko nói gì. 

Mình ko hiểu sao sau đó mình hay để ý nó. Mình để ý nó lúc nó nhìn, nó học, nó cười. Mình ko để ý ai đó lâu như thế này vì trước giờ mình ko thích ai cả. 

Có lần đọc đam tự dưng tưởng tượng mình hôn nó, mặt lại đỏ hết lên. Mình ko giỏi việc nhà bếp núc, mà nó lại thạo hết. Mình còn tưởng củ su hào nó to hơn quả bầu, rồi hành tây cũng chả biết làm gì. Nó cười ghê lắm, mình ngượng phát điên chỉ muốn ném cái gì vào người nó. Nó đeo tạp dề, xắn tay áo chỉnh chu rồi làm bếp. 

Chị mình hình như cũng thích nó, chị hỏi nó "ô em sang nhà thằng M chơi à? Thằng này nó ngu ngơ lắm chẳng biết gì đâu" rồi chị lôi 1 đống chuyện xấu của mình ra. Mình giận lườm chị. Thằng đó nó chỉ cười, "chị để em nuôi nó". Lúc làm bếp với nó, mình nghĩ nó coi thường mình vì ko biết gì, nó lại bảo "thế này tôi lại thích. Có thêm thời gian nuôi đứa nào đó lâu hơn nhỉ". 

Có lần cũng định hôn nó cái vào má nhưng lại ngừng lại. Mình nghĩ tới nó nhiều mà cũng ko rõ cách nó đối xử và cố nói với mình là trêu ngẹo hay sao nữa. Tự dưng mình bỗng hoảng sợ và cảm thấy đau đớn, sợ hãi. 

Mình cảm giác như trong thâm tâm mình đã rõ con người thật của mình nhưng cố chối bỏ nó. Rồi mình tự dưng né tránh nó, giận nó vô cớ. Nó định cầm tay mình thì mình đẩy nó ra bảo "tránh xa tôi ra", nó ngây ra nhìn mình.

Mình thấy mình làm tổn thương nó nhiều lắm, cảm thấy bị dồn vào chân tường rồi chỉ biết khóc một mình thôi. Nếu như mình nói mình yêu nó thật, ai sẽ chấp nhận mình, tương lai mình sẽ ra sao, mà nó có thực sự có tình cảm với mình ko. Mình rất mệt mỏi, hi vọng mọi người có những lời khuyên giúp đỡ mình vực dậy khỏi sự rối bời này.

Nguồn: Gay 18+ Confession
LIKE để cổ vũ Tạp chí có thêm động lực viết bài nhé bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top